ประกาศชัด!ดีบาล่าเปิดใจอยากอยู่ม้าลายต่อฤดูกาลหน้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ดีบาล่าชี้ชัดอยากอยู่กับยูเวนตุสต่อ

"เปาโล ดีบาล่า" กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ "ยูเวนตุส" สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันชัดเจนว่า ตัวเขายังคงต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ได้ย้ายมาร่วมทัพ ทำให้มีข่าวลือเกี่ยวกับกับการย้ายทีมของ "ดีบาล่า" อย่างหนัก เพราะเจ้าตัวก็ฟอร์มตกไปอย่างน่าใจหาย ด้วยความที่โดยโยกไปเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัด เพราะทาง "อัลเลกรี" ได้วาง "โรนัลโด้" ไปเล่นกองหน้าตัวเป้าแทน จึงเป็นสาเหตุที่มีข่าวเกี่ยวกับย้ายทีมของแข้งชาวอาร์เจนไตน์มาโดยตลอด

"ดีบาล่า" ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง "อินเตอร์ มิลาน" รวมถึง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "แอตเลติโก มาดริด" ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ "กุสตาโว่" พี่ชายของ "ดีบาล่า" ก็แย้มว่า น้องชายของเขาเตรียมที่จะย้ายออกจากทีม "ม้าลาย" ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี ได้เคลียร์แล้วแบบชัดๆ เกี่ยวกับเป้าหมายของตัวเอง

"พี่ชายของผมก็พูดไปตามความคิดของเขา ส่วนผมจำเป็นต้องเข้าไปคุยกับ "ฟาบิโอ ปาราติชี่" (ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส) ซึ่งเขารู้ดีว่าผมคิดอะไร แน่นอนว่า ผมอยากอยู่กับ "ยูเวนตุส" ต่อไป มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียวหรอก สโมสรจะเป็นฝ่ายตัดสินใจเรื่องนี้โดยยึดเอาความคิดของโค้ชคนใหม่เป็นพื้นฐาน แต่สำหรับผมแล้ว ผมอยากอยู่กับ "ยูเวนตุส" ต่อ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน