คนนี้ผ่าน!รามอสลั่นอาซาร์จะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับราชันชุดขาว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ รามอสลั่นถ้าได้อาซาร์ร่วมทีมคือดีมาก

"เซร์คิโอ รามอส" เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวสแปนิชของ "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า "เอแด็น อาซาร์" ปีกคนสำคัญของ "เชลซี" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมตนอย่างแน่นอน หลังจากที่จบฤดูกาลไป ฟอร์มการเล่นของ "เรอัล มาดริด" ถือว่าต่ำกว่ามาตราฐานมาก ไม่สามารถที่จะคว้าแชมป์ติดไม้ติดมือได้เลยสักแชมป์ และความเป็นทีมก็ไม่ดีเหมือนแต่ก่อน ทำให้ทางสโมสรต้องการกับมายิ่งใหญ่ในวงการอีกครั้ง จึงทุ่มเงินมหาศาลเสริมทัพครั้งใหญ่

"อาซาร์" ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "ราชันชุดขาว" มาอย่างยาวนาน และล่าสุดเจ้าตัวก็แย้มแล้วว่า เตรียมโบกมืออำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังกดสองประตูช่วย "สิงห์บลูส์" ถล่ม "อาร์เซน่อล" 4-1 คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"อาซาร์ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เป็นผู้เล่นระดับท็อป และแน่นอนว่า เขาจะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ "เรอัล มาดริด" อย่างแน่นอน ผมไม่รู้หรอกว่า เขาจะย้ายมาหรือเปล่า ผมไม่รู้สถานการณ์ในตอนนี้ แต่เขาจะช่วยสโมสรแห่งนี้ได้เยอะเลย หากย้ายมาจริงๆ" รามอส กล่าว     

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน