ส่วนเกิน!มาดริดแจ้งนาบาสหาทีมใหม่ได้แล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มาดริดบอกนาบาสเป็นมือ2ของทีม

"เรอัล มาดริด" ยอดสโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน แจ้งกับ "เกย์ลอร์ นาบาส" ผู้รักษาประตูชาวคอสตาริกาว่าเขาจะไม่ได้เป็นมือ 1 ของทีมในฤดูกาลหน้า และควรจะวางแผนหาทีมใหม่ได้แล้ว ตามรายงานของ ลา เซ็กซ์ต้า สื่อของแดนกระทิงดุ เดิมที "เคย์เลอร์ นาบาส" เคยเป็นมือหนึ่งของ "ราชันชุดขาว" แต่พอได้เปลี่ยนผู้จัดการทีมมาเรื่อยๆ ตัวเขาก็ได้กลายเป็นเพียงแค่มือสองของทีม โดยมี "กูร์กตัวส์" เป็นมือหนึ่งของทีม และเจ้าตัวก็มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด

ถึงแม้จะทำผลงานได้ดีจนช่วยให้ทีมได้แชมป์ไปครองมากมายในช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ แต่ในฤดูกาลนี้ "นาบาส" ต้องกลายเป็นมือ 2 ของทีม หลังจากที่ "มาดริด" ตัดสินใจซื้อ "ติโบต์ กูร์กตัวส์" นายด่านชาวเบลเยียมมาร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกบ่อยพอตัว ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะ "ซีเนดีน ซีดาน" กุนซือที่ชอบในฝีมือของเขา กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีมแล้ว

เรื่องดังกล่าวทำให้ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า "นาบาส" จะได้เป็นมือ 1 ของทีมในฤดูกาลหน้า และอาจจะทำให้ "กูร์กตัวส์" หมดอนาตกับ "มาดริด" แต่ล่าสุด ลา เซ็กซ์ต้า เผยว่าทาง "ราชันชุดขาว" ได้แจ้งกับนายทวารวัย 32 ปีแล้วว่าเขาจะเป็นส่วนเกินของทีมในซีซั่น 2019-20 และเขาก็จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดปิดฤดูกาลที่ต้นสังกัดมีโปรแกรมเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เจอกับ "เรอัล เบติส" วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เพื่อที่จะได้ทำการอำลาแฟนๆ อย่างสมเกียรติ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน