ล่อหน้าล่อตา!เรอัลทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อให้เปแอชเชปล่อยดาวรุ่งเลือดน้ำหอม


"เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกจำนวน 240 ล้านปอนด์ (ราว 9,840 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว "คีลิยัน เอ็มบัปเป้" กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจาก "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ยอดสโมสรแกร่งแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารชื่อก้องในเมืองน้ำหอม ซึ่งตอนนี้ "เอ็มบัปเป้" สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้นำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวของ ลีกเอิง ฝรั่งเศส และด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นนี้ทำให้ยักษ์ใหญ่หลายๆทีมต้องการจะดึงตัวเขาไปเสริมความคมของทัพ และบวกกับฟอร์มการเล่นของ "เรอัล มาดริด" ตอนนี้ที่เล่นได้ไม่คงเส้นคงวาและต่ำกว่ามาตราฐานที่เคยทำได้

ซูเปอร์สตาร์เลือดน้ำหอมของ "เปแอสเช" เป็นนักเตะที่ "ราชันชุดขาว" อยากได้ตัวมาร่วมทีมเป็นอย่างมาก โดยพวกเขาเตรียมจะสร้างทีมกาลาคติกอสภาคใหม่! เพราะนอกจาก "เอ็มบัปเป้" แล้วทีมยังเตรียมทุ่มเงินล่าตัว "เอแด็น อาซาร์" เพลย์เมเกอร์เชลซี และ "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์คนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

หัวหอกวัย 20 ปีเคยปัดโอกาสไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาแล้วตอนที่อำลา "โมนาโก" เพื่อไปร่วมทัพ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ด้วยค่าตัว 156 ล้านปอนด์ (ราว 6,369 ล้านบาท) เมื่อปี 2017 แต่ถึงกระนั้นนักเตะก็ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับ "เรอัล มาดริด" ตลอด จากรายงานล่าสุดของนิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ระบุชัดเจนว่าทีมของกุนซือ "ซีเนดีน ซีดาน" พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 240 ล้านปอนด์ให้กับ "เปแอสเช" เพื่อปล่อยตัว "เอ็มบัปเป้" ซึ่งซัดไป 94 ประตูให้กับต้นสังกัดและทีมชาติฝรั่งเศส  ย้ายมาอยู่ในยอดทีมแห่งเมืองหลวงประเทศสเปน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน