โมโหหนัก!เหตุผลที่ทำให้เอ็มบัปเป้อยากย้ายทีม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอ็มบัปเป้โกรธทูเคิ่ล

"คีลิยัน เอ็มบัปเป้" กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ยอดสโมสรแกร่งแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส โกรธ "โธมัส ทูเคิ่ล" หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมที่ไม่ยอมช่วยให้เขามีโอกาสได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของทวีปยุโรปในฤดูกาล 2018-19 ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอม หลังจากที่ตอนนี้ "เอ็มบัปเป้" ซัดไปแล้ว 32 ลูก ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้เป็นดาวซัลโวของ ลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่ทว่าในยุโรปจะมี 5 ลีกใหญ่ โดยที่มี "ลิโอเนล เมสซี่" ที่ได้รางวัลนี้ไปครอง โดยซัดไป 36 ประตูใน ลาลีกา สเปน ทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้เป็นอันดับหนึ่งของทวีปยุโรป

ปัจจุบัน "ลิโอเนล เมสซี่" ดาวยิงกัปตันทีมของ "บาร์เซโลน่า" นำเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดของทวีปยุโรป ด้วยจำนวน 72 คะแนน หลังจากที่เขาทำประตูใน ลา ลีกา ไปถึง 36 ลูกในซีซั่นปัจจุบัน โดยจากการที่ ลา ลีกา ถือเป็นลีกใหญ่ ทำให้การนับคะแนนจะมีการคูณ 2 เข้าไปด้วย

หลังจากที่ตอนนี้เขาทำไปแล้ว 32 ประตู จนทำให้มีคะแนนอยู่ที่ 64 คะแนน (ลีก เอิง นับคะแนนแบบคูณ 2 เหมือน ลา ลีกา) หมายความว่าเจ้าตัวต้องยิงให้ได้ถึง 5 ประตู ขณะที่ใน ลีก เอิง เหลือเกมให้เล่นอีกเพียงนัดเดียวเท่านั้น กระทั่งล่าสุด เลอ ปารีเซียง ก็แฉว่า "เอ็มบัปเป้" โมโห "ทูเคิ่ล" สุดขีดที่ไม่ยอมส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ "สตราส์บูร์ก" เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยนัดนั้น "เอ็มบั๊ปเป้" เป็นเพียงตัวสำรอง และถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ซึ่งมันก็ส่งผลให้เขาทำประตูไม่ได้ และมีส่วนทำให้ตอนนี้ต้องตามหลัง "เมสซี่" ห่างถึง 8 คะแนน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน