ซีซั่นหน้ามันส์แน่!คล็อปป์ชี้ซีซั่นหน้าจะไม่มีช่องว่างแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์ชี้ซีซั่นหน้าลุ้นแชมป์เดือด

"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือคลั่งเกมบุกชาวเยอรมันของ "ลิเวอร์พูล" เชื่อว่า การแข่งขันแย่งแชมป์แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาดุเดือดอีกครั้งในฤดูกาลหน้า เนื่องจากคู่แข่งสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างพร้อมที่จะกลับมาผงาด โดยตอนนี้ก็มีทีมดังจากอังกฤษหลายๆทีมที่ฟอร์มเริ่มกลับมาดุเดือดอีกครั้ง และต้องการแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า ด้วยการเสริมแกร่งของทัพ อาจจะทำให้ซีซั่นหน้า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะแย่งแชมป์กันสนุกมากกว่านี้แน่นอน

ฤดูกาลนี้ "ลิเวอร์พูล" กับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เป็นสองทีมที่เบียดลุ้นแชมป์กันมาตลอดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ก่อนลงเตะเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ "แมนฯ ซิตี้" รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการที่มีคะแนนนำ "หงส์แดง" ทีมอันดับสอง แค่แต้มเดียว ขณะที่อันดับสามอย่าง "เชลซี" มีคะแนนตามหลัง "ลิเวอร์พูล" ถึง 23 แต้ม ซึ่ง "คล็อปป์" มองว่า ในซีซั่นหน้าจะไม่มีช่องว่างแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน 

"ซิตี้ น่ะเหรอ? ซีซั่นหน้าพวกเขาคงจะไม่แย่ลงหรอก ซึ่งมันเป็นอะไรที่แน่นอนอยู่แล้ว และเราเองก็เช่นกัน แต่ทีมอื่้นๆ ก็จะกลับมาด้วย ปัจจัยหลักที่สร้างความแตกต่างระหว่างเรา, ซิตี้ และทีมอื่นๆ คือความคงเส้นคงวา มันไม่เกี่ยวกับเรื่องคุณภาพของทีม ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่า เราจะอยู่บนเส้นทางที่ดีต่อไปเรื่อยๆ" คล็อปป์ กล่าว 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน