ไม่พร้อมจ่ายก็ไป!เดเคอาปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของแมนยู

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เด เคอา ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของแมนยู

"ดาบิด เด เคอา" นายด่านสุดหนึบชาวสแปนิชของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดยื่นให้ โดยว่ากันว่ามันเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายที่ทัพ "ปีศาจแดง" จะยื่นให้เขาพิจารณาด้วย ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี หลังจากที่ได้ยื้อนายด่านทีมชาติสเปนไว้กับทีมในช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ และก็มีหลายทีมที่ต้องการจะดึงตัวเขาไปร่วมทัพ แต่ทว่าหลายเกมหลังที่ผ่านมา เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ทำพลาดในหลายๆจังหวะ และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธสัญญาฉบับบใหม่ของ "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อย

"เด เคอา" จะหมดสัญญากับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งมันก็ทำให้อนาคตของเจ้าตัวเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ยอดทีมแกร่งแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจที่จะดึงเขาไปเฝ้าเสา โดยที่จริง "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็พยายามจับเขาต่อสัญญาให้ได้มาโดยตลอด

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็เผยว่า "เด เคอา" ต้องการได้ค่าเหนื่อยตรงกับมูลค่าทางการตลาดของเขา ซึ่งอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไม่พร้อมที่จะให้เงินมากขนาดนั้น สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า "เด เคอา" แสดงจุดยืนแล้วด้วยว่ายังไงเขาก็จะไม่อยู่กับทีมนานกว่าสัญญาฉบับปัจจุบัน ทำให้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เจอกับสถานการณ์กดดันอย่างหนัก โดยถ้าไม่รีบปล่อย "เด เคอา" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาก็จะต้องเสียนายด่านทีมชาติสเปนแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งทาง "ปารีสฯ" พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อย "เด เคอา" สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน