เอาจริง!แมนฯยูไนเต็ดติดต่อเลวานดอฟสกี้ร่วมทัพ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนยูทาบทามเลวานดอฟสกี้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เดินหน้าทาบทาม "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" หัวหอกจอมล่าตาข่ายของ "บาเยิร์น มิวนิค" ไปร่วมทีมแล้ว ตามรายงานของ คิกเกอร์ สื่อของประเทศเยอรมนี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องกับ "บาเยิร์น" และด้วยตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง" กำลังขาดแคลนกองหน้าที่เฉียบคมในเรื่องของการจบสกอร์ จึงเล็งเป้าหมายในการคว้าตัวไปที่ "เลวานดอฟสกี้" อย่างจริงจัง เพื่อมาล่าตาขายให้กับทีม

"เลวานดอฟสกี้" จะหมดสัญญากับ "บาเยิร์น" ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ซึ่งผู้บริหารของ "เสือใต้" ก็พอใจกับผลงานของเขาในระดับหนึ่ง หลังจากฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 38 ประตูจากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการ จนทำให้พวกเขายื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งวัย 30 ปีพิจารณา

อย่างไรก็ตาม คิกเกอร์ เผยว่าตอนนี้ดาวเตะชาวโปแลนด์ลังเลที่จะขยายสัญญากับทีม หลังจากที่เขาเล่นให้ "บาเยิร์น" มาเป็นฤดูกาลที่ 5 เข้าไปแล้ว ซึ่งทาง "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็อยากได้เขาไปร่วมทีมมากๆ จนตัดสินใจทาบทามดึงเจ้าตัวไปร่วมทัพ เนื่องจากทัพ "ปีศาจแดง" กำลังต้องการหัวหอกตัวเป้าที่จบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ก็ต้องแข่งกับ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ที่ให้ความสนใจในตัว "เลวานดอฟสกี้" เช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน