พักหน่อยก็ดี!คล็อปป์หวังนำทีมคว้าแชมป์กลับบ้าน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์ให้ลูกทีมพัก

"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือคลั่งเกมบุกชาวเยอรมันของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะให้ลูกทีมได้พักราว 2 วัน ก่อนที่พวกเขาจะทำการซ้อมอย่างเต็มที่เป็นเวลานานถึง 2 สัปดาห์ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศกับ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ "ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ซึ่งตอนนี้ "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์อยู่ถ้วยสุดท้าย และคาดหวังกับถ้วยใบนี้มาก เพราะเพิ่งชวดแชมป์ลีกมาหมาดๆ โดยตอนนี้ลูกทีมของ "คล็อปป์" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆสามารถพลิกนรกผ่านเข้ารอบชิงฯแห่งศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก มาได้

จากการที่ลีกอังกฤษปิดฤดูกาลไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ทั้ง "ลิเวอร์พูล" และ "สเปอร์ส" มีเวลา 3 สัปดาห์ก่อนที่จะต้องลงเล่นนัดชิงดำ ซึ่งบางคนคิดว่า "คล็อปป์" อาจจะให้ลูกทีมได้พักนานในระดับหนึ่ง เพราะในนัดปิดฤดูกาลเขาส่งกำลังหลักลายคนลงเล่นจากการที่ตอนนั้นทีมยังมีหวังได้แชมป์ลีกอยู่ จนอาจจะส่งผลให้นักเตะเหล่านั้นมีอาการล้าอยู่บ้าง

"เราต้องถ่ายทำคลิปบางอย่างสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วจากนั้นลูกทีมของผมก็จะได้พัก 2 วัน ก่อนที่เราจะมีเวลาเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สัปดาห์ เราจะลงเล่นอย่างเต็มที่ และหวังว่าจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ พร้อมกับพาแชมป์กลับมาที่บ้านเพื่อให้ทุกคนได้สิ่งที่พวกเขาสมควรจะได้รับ" นายใหญ่หงส์แดง ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน