YNWA!ดอร์ทมุนด์ร่วมแสดงความยินดีกับคล็อปป์หลังนำทัพหงส์แดงเข้าสู่รอบชิงฯชปล.


"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมแสดงความยินดีกับ "เจอร์เก้น คล็อปป์" อดีตผู้จัดการทีมของพวกเขา ที่พลิกสถานการณ์พา "ลิเวอร์พูล" เข้ารอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2018-19 ได้สำเร็จ เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ "ลิเวอร์พูล" ต้องการชนะ 3 ประตูขึ้นไปเป็นอย่างน้อยเพื่อต่อลมหายใจ แต่ทัพ "หงส์แดง" สามารถพลิกสถานการณ์จากที่เป็นรองมากถึง 3 ประตู กลับมาชนะ 4-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ ทำให้ได้ตั๋วรอบชิงชนะเลิศเข้าไปรอ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" และ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" โดยรอผลของคู่นี้ว่าทีมใดจะได้ผ่านเข้ารอบ

ตอนแรกไม่มีใครคิดว่า "คล็อปป์" จะนำทีมเข้าไปเล่นในรอบชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน เพราะในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก "หงส์แดง" ออกไปแพ้ "บาร์เซโลน่า" มาก่อน 0-3 แต่ในนัดสอง "ลิเวอร์พูล" เล่นได้สุดยอดจนถล่มไป 4-0 ทำให้สกอร์รวม 2 นัดเป็นตัวแทนจากอังกฤษที่ชนะไป 4-3

ทั้งนี้ โลกลูกหนังต่างออกมาแสดงความยินดีให้ "ลิเวอร์พูล" กันยกใหญ่ที่พลิกนรกกลับมาได้ ซึ่ง "ดอร์ทมุนด์" ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยพวกเขาโพสต์รูป "คล็อปป์" ในสมัยที่ยังเป็นกุนซือของทีมอยู่ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ว่า "YNWA" ซึ่งเป็นตัวย่อของ "You will Never Walk Alone" นั่นเอง ซึ่งมันก็มีคนไปกด ถูกใจราว 2 แสนครั้งแล้ว และก็มีการพิมพ์ข้อความถึง "เสือเหลือง" กันหลายข้อความ อย่างเช่น "ดอร์ทมุนด์ เจ๋งเหมือนเคย" และ "รักคุณนะ ดอร์ทมุนด์" เป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน