กองหลังหรือกองหน้า!รามอสซัดประตูที่20ในนามทีมชาติ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ รอมอสซัดประตูให้ทีมชาติลูกที่20

"เซร์คิโอ รามอส" ปราการหลังจอมเก๋ากัปตันทีมชาติสเปน ทำประตูที่ 20 ในการรับใช้ทีมชาติเรียบร้อย หลังจากที่ยิงลูกจุดโทษเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ทัพ "กระทิงดุ" จะเปิดบ้านไล่ขวิด "สวีเดน" 3-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมต้นสังกัดปิดฤดูกาลไปแบบไม่ค่อยสวยสักเท่าไร แต่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังรับใช้ชาติใน ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ซึ่ง "รามอส" สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติ ซัดประตูอย่างสม่ำเสมอ โดยที่เจ้าตัวเล่นตำแหน่งกองหลัง และเจ้าตัวก็ช่วยทีมชาติเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

ประตูดังกล่าวนอกจากเป็นประตูที่ 20 ของ เซ็นเตอร์แบ็กจอมแกร่งวัย 33 ปี ในการเล่นให้ทีมชาติสเปนแล้ว ยังเป็นประตูที่ 7 จาก 8 เกมหลังสุดที่เจ้าตัวเล่นให้ทัพ "กระทิงดุ" ด้วย แต่ถึงกระนั้นผู้เล่นกองหลังที่ทำประตูให้ทีมชาติสเปนมากสุดยังคงเป็น "เฟร์นานโด เอียร์โร่" ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ที่กระทุ้งไป 29 ตุงในสีเสื้อทีมชาติ

ทั้งนี้ หากนับรวมการทำประตูทั้งในระดับสโมสร (เซบีย่า และ เรอัล มาดริด) และทีมชาติสเปน เท่ากับว่า ตอนนี้ "รามอส" ทำไปแล้วทั้งสิ้น 109 ประตู ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และเป็นการที่ยากมากสำหรับกองหลังจะซัดประตูได้มากขนาดนี้ โดย "รามอส" ทำได้เรียบร้อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน