เพื่อความสำเร็จ!สมอลลิ่งชี้2สิ่งที่จะทำให้ปีศาจแดงกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สมอลลิ่งเผย2สิ่งที่แมนยูจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

"คริส สมอลลิ่ง" ปราการหลังเลือดผู้ดีของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เชื่อมั่นการเริ่มต้นดี และการเล่นคงเส้นคงวา เป็นสิ่งสำคัญที่จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาล 2019-2020 หลังจากพวกเขาล้มเหลวไม่เป็นท่าเมื่อฤดูกาลล่าสุด ก่อนจบฤดูกาล ทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ย่ำแย่อย่างมาก โดยเฉพาะแนวรับ ทำให้ทีมอดไปเล่น ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และก็ไม่สามารถคว้าแชมป์ติดไม้ติดมือได้เลยสักแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ "คริส สมอลลิ่ง" ปราการหลังมากประสบการณ์ของทีมก็ได้เผย 2 สิ่งที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมแทน "โชเซ่ มูรินโญ่" เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนทำให้เขาได้รับสัญญากุมบังเหียนถาวร แต่หลังจากนั้นฟอร์มของทีมก็กลับมาย่ำแย่อีกครั้ง สุดท้าย "แมนฯ ยูไนเต็ด" จบอันดับ 6 บนตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และหมดสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

สำหรับในฤดูกาลใหม่ "สมอลลิ่ง" เชื่อว่าหากพวกเขาทำ 2 สิ่งสำคัญได้จริงๆ โอกาสที่จะเห็นทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จก็มีมากยิ่งขึ้น "ผมคิดว่าเรารู้อยู่แล้วกับผลงานของ 2 ครึ่งฤดูกาลของเราเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดตั้งแต่เดือนสิงหาคม พร้อมกับเล่นให้คงเส้นคงวา ผมคิดว่าเราต้องมองไปข้างหน้า และแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในทุกๆ เกม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน