เนื้อหอมสุด!เผย2ทีมดังให้เอริคเซ่นร่วมก๊วน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอริคเซ่นเลือกย้ายซบทีมไหนระหว่างแมนยูกับยูเวนตุส

"คริสเตียน เอริคเซ่น" มิดฟิลด์ชาวเดนิชของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเล็งที่จะย้ายไปอยู่กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หรือไม่ก็ "ยูเวนตุส" หลังจากดูเหมือนว่าเขาจะอดย้ายไปอยู่กับ "เรอัล มาดริด" เป็นที่แน่นอนแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี โดยตอนนี้เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "ไก่เดือยทอง" อย่างมาก และตอนนี้ก็มีสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว "เอริคเซ่น" ซึ่งอยู่ที่ตัวนักเตะเองว่าจะเลือกย้ายซบทีมไหน โดยทาง "สเปอร์ส" ได้ตั้งค่าหัวไว้ 100 ล้านปอนด์

ถึงแม้จะเป็นกำลังหลักของ "สเปอร์ส" ตลอดช่วงที่ผ่านมา และทำผลงานได้โดดเด่น แต่ก่อนหน้านี้ "เอริคเซ่น" ออกมาบอกเองว่าตนเองพร้อมที่จะย้ายทีมเพื่อหาอะไรใหม่ๆ บ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" ดูเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ลดความสนใจในตัว "เอริคเซ่น" แล้ว หลังจากพวกเขาได้ตัว "เอแด็น อาซาร์" ไปร่วมทัพ แถมยังเล็งที่จะดึง "ปอล ป็อกบา" ไปเสริมแกร่งอีก ทำให้ตอนนี้ "เอริคเซ่น" ต้องมองหาทางเลือกอื่น ซึ่งทางเลือกที่ว่าก็คือ "แมนฯ ยูไนเต็ด" หรือไม่ก็ "ยูเวนตุส" โดยเป็นที่เชื่อกันว่า "แดเนี่ยล เลวี่" ประธาน "ไก่เดือยทอง" ต้องการเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 27 ปี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน