ยักษ์ใหญ่ยิ้ม!อาแจกซ์ตั้งค่าหัวซิเย็ค30ล้านปอนด์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาแจกซ์ตั้งค่าหัวของซิเย็คแล้ว

"อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" ยอดสโมสรแกร่งแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ตั้งค่าตัวของ "ฮาคิม ซิเย็ค" ปีกฟอร์มร้อนแรงของทีมเอาไว้ที่มากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,230 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอ เทเลกราฟ สื่อของประเทศฮอลแลนด์ หลังจากฤดูกาลก่อน "ซิเย็ค" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ทำให้ยักษ์ใหญ่หลายๆทีมต้องการที่จะคว้าตัวไปเสริมแนวรุกให้กับทีมให้แกร่งขึ้น โดยทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาเผยว่า "ซิเย็ค" ก็ต้องการหาประสบการณ์ใหม่ๆเช่นกัน

"ซิเย็ค" เป็นหนึ่งในนักเตะ "อาแจ็กซ์" ที่ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากในฤดูกาลก่อน โดยเขาทำไปถึง 21 ประตู กับอีก 24 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวม 49 นัดในทุกรายการ พร้อมกับช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีก และ เคเอ็นวีบี คัพ ไปครอง รวมถึงพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

ฟอร์มดังกล่าวทำให้เคยมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สนใจที่จะคว้าตัว ซิเย็ค ไปร่วมทัพ ซึ่งล่าสุด เดอ เทเลกราฟ ก็บอกว่า "อาแจ็กซ์" ตั้งราคาของเขาเอาไว้ที่มากกว่า 30 ล้านปอนด์ โดยที่จริงเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา "มาร์ค โอเวอร์มาร์ส" ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "อาแจ็กซ์" ก็ออกมายอมรับเองว่าแข้งวัย 26 ปี คงจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ๆ หลังจากเขาอยู่กับทีมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2016

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน