ไม่ไปแน่นอน!คูตินโญ่เผยเหตุผลที่จะไม่ย้ายซบแมนฯยูไนเต็ด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คูตินโญ่ไม่มีทางย้ายซบแมนยูแน่นอน

"ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" มิดฟิลด์คนดังชาวบราซิเลียนของ "บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรแกร่งแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะไม่มีทางย้ายไปอยู่กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะยังให้ความเคารพ "ลิเวอร์พูล" อดีตต้นสังกัดเก่าของตัวเองอยู่ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี หลังจากที่ "คูตินโญ่" ได้ย้ายมาจาก "ลิเวอร์พูล" ก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยทีมได้มาก ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ ทำให้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวจะลาทีม โดยที่มี "ปีศาจแดง" ที่พร้อมจะคว้าตัวดาวเตะเลือดแซมบ้าไปร่วมทัพ แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธมาโดยตลอด

"คูตินโญ่" ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องกับ "บาร์เซโลน่า" ได้เลย นับตั้งแต่ที่ได้ย้ายมาจาก "ลิเวอร์พูล" เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน และช่วงที่ผ่านมาแฟนบอล "อาซูลกราน่า" บางคนก็ถึงขั้นโห่ใส่เขาด้วย จนทำให้เชื่อกันว่าเจ้าตัวจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ มันมีกระแสข่าวลือว่า "คูตินโญ่" เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ต้องการ โดยการที่ "ปอล ป็อกบา" ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่อยากย้ายทีมมันก็ทำให้ข่าวระหว่างดาวเตะเลือดแซมบ้ากับ "ปีศาจแดง" รุนแรงขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ บอกว่า "คูตินโญ่" ยังให้เกียรติ "หงส์แดง" อยู่ โดยที่จริงตัวแทนของแข้งวัย 27 ปี ก็เจรจาในเบื้องต้นกับ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" เกี่ยวกับการย้ายทีมไปแล้วด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน