มาแทนเดเคอา!แมนฯยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอให้บุฟฟ่อนพิจารณาเฝ้าเสา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนยูยื่นข้อเสนอให้บุฟฟ่อน

"บุฟฟ่อน"ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวอิตาเลี่ยน จำเป็นต้องแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทันทีที่สัญญาของเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังจากเพิ่งมาอยู่กับทีมได้เพียงฤดูกาลเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "บาร์เซโลน่า" สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา ก่อนที่กระแสข่าวจะเงียบลงไป โดยที่มี "ปาร์ม่า" โผล่มามีข่าวกับเจ้าตัวแทน หลังจากที่มีอายุเข้าเลขหลัก 4 แล้ว นายด่านชาวอิตาเลี่ยนก็ดูเหมือนจะช้าลงพอสมควรและก็ไม่ค่อยหนึบเหมือนแต่ก่อน ทาง "เปแอชเช" จึงไม่คิดยื่นสัญญ่ฉบับใหม่ให้ แต่ก็มีทีมที่สนใจในตัว "บุฟฟ่อน" อยู่หลายทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

กระทั่งล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า เผยว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" ยื่นข้อเสนอให้ "บุฟฟ่อน" พิจารณาด้วย หลังจากที่อนาคตของ "ดาบิด เด เคอา" นายทวารมือ 1 ของพวกเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน จากการที่มีข่าวว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ให้ความสนใจในตัว "เด เคอา อยู่" โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" จะยอมจ่ายเงินให้เขา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) เพื่อให้เจ้าตัวยอมย้ายออกไปตั้งแต่ซัมเมอร์นี้เลย เพราะถ้าปล่อยถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า นายด่านเลือดกระทิงดุจะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โอลิมปิก ลียง, เฟเนร์บาห์เช่ และ อตาลันต้า ต่างยื่นข้อเสนอให้ "บุฟฟ่อน" พิจารณาเช่นกัน โดยตอนนี้ "บุฟฟ่อน" ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเล่นต่อ หรือจะแขวนถุงมือ โดยเขาน่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองภายในสัปดาห์หน้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน