ชมก่อนดวล!โรเบิร์ตสันชูอาซาร์เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีกที่ตนเคยดวลฝีเท้ามา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โรเบิร์ตสันกล่าวชมอาซาร์เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก

"แอนดี้ โรเบิร์ตสัน" แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติ "สกอตแลนด์" เผยว่า "เอแด็น อาซาร์" ปีกคนเก่งทีมชาติเบลเยียม เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ตนเคยดวลฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ "อาซาร์" ตอบตกลงเรียบร้อยที่จะย้ายจาก "เชลซี" ไปร่วมทีม "เรอัล มาดริด" ยอดโสมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ซัมเมอร์นี้ หลังจากที่จบฤดูกาลไป แต่ยังมีรับใช้ทีมชาติ โดย 2 แข้งดังจาก พรีเมียร์ลีก ต้องมาดวลกันในศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ซึ่งทาง "โรเบิร์ตสัน" ชี้ว่า "อาซาร์" เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของเขาในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย ซึ่งเขา (อาซาร์)คู่ควรกับคำชมอย่างมาก

ทั้งนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา "เรอัล มาดริด" ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า "เอแด็น อาซาร์" จะย้ายมาร่วมทัพด้วยสัญญายาว 5 ปี ส่วนค่าตัวน่าจะจบที่ราว 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,200 ล้านบาท)

"เขาน่าจะเป็นผู้เล่นที่เจ๋งสุดแล้วที่ผมเคยดวลมาในเวที พรีเมียร์ลีก และเขาก็สมควรแล้วกับการได้ย้ายทีมครั้งนี้ และคู่ควรแล้วกับคำชื่นชมทั้งหลาย เวลานี้เขาคือหนึ่งในนักเตะที่เก่งสุดในโลก เราชื่นชมเขาเพราะความสามารถของเขา ไม่ใช่ชื่นชมเขาเพราะเราเกรงกลัวเขา" กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์วัย 25 ปี กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน