อีกราย!แมนฯยูไนเต็ดติดต่อบาร์เซโลน่าขอซื้อราคิติช

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนยูออกล่าตัวราคิติช

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดสโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อไปหา "บาร์เซโลน่า" ยอดทีมแกร่งแห่งเวที ลาลีก้า สเปน เพื่อที่จะขอซื้อ "อิวาน ราคิติช" มิดฟิลด์คนดังชาวโครแอตไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า หลังจากที่มีข่าวว่าทางสโมสรจะไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับแข้งเตะทีมชาติโครเอเชีย ทาง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ก็ได้สนใจและติดต่อกับทางสโมสรเพื่อเจรจาขอซื้อตัว "ราคิติช" ไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวก็แสดงความต้องการว่าอยากอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ต่อ

"ราคิติช" ตกเป็นข่าวกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "ปีศาจแดง" มองว่าเขาน่าจะช่วยทำให้แดนกลางของทีมมีคุณภาพดีขึ้นได้ ขณะที่ "อาซูลกราน่า" ก็พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมถ้าได้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อเหมือนกัน เพราะพวกเขาต้องการเงินไปใช้ในการเสริมทัพ

กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็แฉว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" ได้ติดต่อไปทาง "บาร์เซโลน่า" เพื่อสอบถามราคาของ "ราคิติช" แล้ว โดยสื่อเจ้าดังกล่าวไม่ได้บอกว่า "อาซูลกราน่า" ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 31 ปีเอาไว้ที่เท่าไหร่ แต่ก็บอกว่า "บาร์เซโลน่า" แจ้งกับ "ราคิติช" ไปแล้วว่าเขาจะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่แน่นอน ซึ่งข้อตกลงฉบับปัจจุบันระหว่างทั้งสองฝ่ายจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน