รอประกาศอย่างเป็นทางการ!เชลซีและยูเวนตุสได้บรรลุข้อตกลงในการดึงตัวซาร์รี่เรียบร้อย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซาร์รี่บรรลุข้อตกลงคุมยูเวนตุสเรียบร้อย

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อเชื่อถือได้ในประเทศอิตาลี รายงานว่า "เชลซี" สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงกับ "ยูเวนตุส" ในการดึงตัว "เมาริซิโอ ซาร์รี่" กุนซือคนดังชาวอิตาเลี่ยนไปกุมบังเหียนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เป็นข่าวการย้ายไปคุมทีมใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ล่าสุดก็มีข่าวออกมาแล้วว่าทั้งสองสโมสรได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ "มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี" กุนซือของ "ยูเวนตุส" ได้ทำผลงานไว้ดีพอสมควร แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาทำได้เพีงแค่พาทัพ "ม้าลาย" คว้าแชมป์ลีกเพียงแชมป์เดียว และเป็นสาเหตุที่ทาง "ยูเวนตุส" หาเทรนเนอร์คนใหม่มาคุมทีมนั่นก็คือ "ซาร์รี่"

แชมป์กัลโช่ เซเรียอา เมื่อฤดูกาลล่าสุด แสดงความต้องการอยากได้ "ซาร์รี่" ซึ่งเคยกุมบังเหียน "นาโปลี" มาทำหน้าที่แทน "มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี" กุนซือมากประสบการณ์ ที่ประกาศอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่น 2018-19 พร้อมกับความสำเร็จมากมาย

 สำหรับตอนนี้ สกายสปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่าทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในไม่กี่วันหลังจากนี้ ที่สำคัญเรื่องนี้ยังเป็นการเปิดทางให้ "แฟร้งค์ แลมพาร์ด" นายใหญ่ "ดาร์บี้ เคาน์ตี้" ซึ่งเป็นตำนานของ "สิงห์บลูส์" ก้าวเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน