ย้ายซบโรม่า!เชลซีไม่ซื้อขาดอิกวาอิน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อิกวาอินย้ายซบโรม่า

"นิโกลัส อิกวาอิน" เอเจนต์และพี่ชายของ "กอนซาโล่ อิกวาอิน" กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ "ยูเวนตุส" ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตัวนักเตะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อไป และหวังที่จะปิดฉากอาชีพนักเตะกับสโมสรแห่งนี้ หลังจากที่ "อิกวาอิน" ได้ย้ายมาค้าแข้งที่ "เชลซี" ด้วยสัญญายืมตัว ก็ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสักเท่าไร และก็ไม่เป็นที่ต้องการของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ก็สามารถคว้าแชมป์กับทีมได้

"อิกวาอิน" ย้ายจาก "นาโปลี" มาร่วมก๊วน "ม้าลาย" ด้วยค่าตัวสูงถึง 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และกระทุ้งไป 55 ประตู จากการลงเล่น 105 นัด ตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม "เบียงโคเนรี่"

อย่างไรก็ตาม การย้ายเข้ามาของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ทำให้ฤดูกาลล่าสุด "อิกวาอิน" ถูกปล่อยตัวให้ "เอซี มิลาน" ต่อด้วย "เชลซี" ยืมใช้งาน แต่ด้วยการที่เชื่อกันว่า "สิงห์บลูส์" ไม่ต้องการที่จะซื้อขาด ทำให้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 31 ปี มีอนาคตที่ไม่แน่นอน และมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะได้ย้ายไปร่วมทีม "อาแอส โรม่า" ซึ่งล่าสุดเอเจนต์ของตัวนักเตะได้แจงชัดแล้วถึงประเด็นนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน