อยากได้ก็จัด!เรอัลเบติสตั้งค่าหัวโลเซลโซ่สูงพอสมควร

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เรอัลเบติสตั้งค่าหัวโลเซลโซ่แล้ว

"เรอัล เบติส" สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะพิจารณาขาย "โจวานี่ โล เซลโซ่" มิดฟิลด์คนดังชาวอาร์เจนไตน์ ที่ราคา 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลที่ผ่านมาแข้งเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานกับ "เรอัล เบติส" ได้น่าพอใจพอสมควร เป็นแกนกำลังหลักในแดนกลางในการทำเกมคนสำคัญของทีม และสามารถช่วยทีมได้เยอะ ทาง "เบติส" จึงได้ตั้งค่าหัวของ "โล เซลโซ่" ไว้สูงพอสมควร
     
"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" เป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัว "โล เซลโซ่" และก็เชื่อกันว่า ตัวนักเตะมีความสนใจที่จะร่วมงานกับ "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" กุนซือเพื่อนร่วมชาติที่ "สเปอร์ส" เช่นกัน และล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า "เบติส" ได้ตั้งค่าหัว ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้ "โล เซลโซ่" ย้ายจาก "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" มาค้าแข้งในถิ่น เบนิโต้ บียามาริน แบบสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ จน "เบติส" ตัดสินใจใช้ออปชั่นซื้อขาดเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา "โล เซลโซ่" ลงเล่นให้ "เบติส" รวมทุกรายการ 45 นัด ทำได้ 16 ประตู

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน