เยอะพอไหม!อินเตอร์จ่ายพร้อมแถมอีการ์ดี้หวังแลกลูกากู

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อินเตอร์แถมอีการ์ดี้ให้แมนยู

"อินเตอร์ มิลาน" ยอดสโมสรแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คิดที่จะแถม "เมาโร อีการ์ดี้" กองหน้าชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ "โรเมลู ลูกากู" กองหน้าเนื้อหอมคนดังของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของเมืองมะกะโรนี หลังจากที่มีข่าวการแย่งจีบ "ลูกากู" มานาน ทำให้หลายๆทีมต่างก็ยื่นข้อเสนอให้ถูกใจทาง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โดยที่มี "อินเตอร์ มิลาน" เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัวแข้งเตะดาวดังชาวเบลเยี่ยมไปครองในครั้งนี้ และทางเจ้าตัวเองก็แสดงออกว่ามีใจให้กับ "อินเตอร์ มิลาน" เช่นกัน

ถึงแม้หลายฤดูกาลก่อนหน้านี้เขาจะเป็นกำลังหลักของ "อินเตอร์" และทำประตูให้ทีมได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ในซีซั่น 2018-19 "อีการ์ดี้" กลับมีปัญหาอย่างหนักกับต้นสังกัดจนถึงขั้นโดนริบตำแหน่งกัปตันทีม และไม่ได้ลงเล่นให้ทีมนานเกือบ 2 เดือน โดยว่ากันว่าความบาดหมางหลักๆ ระหว่างทั้งสองฝ่ายเกิดจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งถึงแม้เขาจะบอกว่าตัวเองเจ็บหัวเข่า แต่ "อินเตอร์" ก็บอกว่าผลการตรวจมันไม่ได้แสดงให้เห็นถึงอาการอะไรที่รุนแรงเลย

ทั้งนี้ "อีการ์ดี้" กลับมาลงเล่นให้ทีมในช่วงเดือนต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่เขาก็ทำประตูในลีกได้เพียง 2 ลูก ในช่วง 9 นัดสุดท้ายของซีซั่น ซึ่ง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต บอกว่า "อินเตอร์" ยังอยากปล่อยเขาออกจากทีมอยู่ และล่าสุดก็คิดที่จะใช้เขาเป็นตัวแถมในข้อเสนอขอซื้อ "ลูกากู" เพื่อทั้งลดค่าตัวที่ต้องจ่าย รวมถึงเป็นตัวช่วยในการกำจัดแข้งวัย 26 ปีไปด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน