หัวร้อน!มาราโดน่าไม่พอใจอย่างหนักหลังทัพฟ้าขาวพ่ายโคลอมเบีย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มาราโดน่าประชดทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดปัจจุบัน

"ดีเอโก้ มาราโดน่า" สุดยอดตำนานคนดังชาวอาร์เจนไตน์ ได้ตำหนิทีมชาติอาร์เจนตินาชุดปัจจุบันว่ามีสภาพที่ย่ำแย่สุดๆ จนแม้แต่ทีมชาติตองก้าก็ยังสามารถเอาชนะพวกเขาได้ หลังจากที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" แพ้ "โคลอมเบีย" 0-2 ในศึก โกปา อเมริกา 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา (เช้าวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย) หลังจากที่ "อาร์เจนติน่า" แพ้ "โคลอมเบีย" 0-2 ทำให้ตำนานแข้งรุ่นพี่อย่าง "มาราโดน่า" ไม่พอใจอย่างมาก ถึงขั้นวิจารณ์และเปรียบเทียบอย่างหนัก โดยทัพ "ฟ้าขาว" หวังคว้าแชมป์ในรายนี้มาก แต่ทว่าก็แพ้ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

"อาร์เจนตินา" ตั้งเป้าหมายว่าจะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ หลังจากครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้แชมป์ โกปา อเมริกา มันต้องย้อนไปถึงปี 1993 และใน 5 ครั้งก่อนหน้านี้พวกเขาก็เป็นเพียงรองแชมป์ 4 หน ซึ่งในเกมกับ "โคลอมเบีย" พวกเขาก็ส่งแข้งชื่อดังลงเล่นหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อังเคล ดิ มาเรีย แต่สุดท้าย "อาร์เจนตินา" ก็เปิดหัวด้วยความปราชัย

"คุณจะเห็นได้เลยว่าแม้แต่ทีมระดับ "ตองก้า" ก็ยังมีโอกาสที่จะชนะเราได้ เรามีชื่อเสียงที่อุตส่าห์สร้างขึ้นมาอย่างยากลำบากด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตา อย่าลืมนะว่าเราเคยออกจาก "เปรู" ในสภาพที่รถบัสของเราโดนเล่นงานแบบเละเทะมาแล้ว ตอนนี้มันเหลืออะไรจากวันนั้นบ้าง ? เสื้อที่สวมใส่อยู่มันมีความหมายมากแค่ไหน ? มันต้องทำความเข้าใจถึงเรื่องพวกนี้สิวะ ให้ตายเถอะ" "มาราโดน่า" ให้สัมภาษณ์กับ ทีวายซี สื่อรายหนึ่งในบ้านเกิด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน