ใกล้ปิดดีล!ลูกากูตกลงเงื่อนไขกับอินเตอร์มิลานเรียบร้อย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลูกากูบรรลุเงื่อนไขกับอินเตอร์มิลานแล้ว

"โรเมลู ลูกากู" กองหน้าร่างยักษ์ชาวเบลเยียม เตรียมโบกมือลา "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำในแดนมะกะโรนี หลังจากที่มีหลายทีมสนใจที่จะคว้าตัวกองหน้าชาวเบลเยี่ยมคนดัง โดยมี อิเตอร์ มิลาน,นาโปลี,ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจอยู่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตกลงเงื่อนไขกับ "งูใหญ่" เรียบร้อย เหลือแค่การเจรจาของสโมสรในเรื่องค่าตัวของกองหน้าร่างยักษ์

"อันโตนิโอ คอนเต้" เทรนเนอร์คนดังของ "อินเตอร์ มิลาน" แสดงความชัดเจนว่า "ลูกากู" คือเป้าหมายในการเสริมทัพอันดับต้นๆ ของเขา ขณะเดียวกัน อดีตหัวหอก "เอฟเวอร์ตัน" ก็ออกมาเปรยเมื่อเร็วๆ นี้ว่าอยากจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป็นเล่นในสนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

แม้การเจรจาระหว่างสองสโมสรยังไม่สามารถหาจุดลงตัวได้ โดยเชื่อว่าประเด็นหลักมาจาก "แมนฯ ยูไนเต็ด" ที่อยากได้ค่าตัวของนักเตะอย่างน้อย 62 ล้านปอนด์ (ราว 2,542 ล้านบาท) กระนั้นสื่อดังในอิตาลี รายงายว่าสำหรับตัว "ลูกากู" ตอนนี้ยอมรับเงื่อนไขต่างๆของ "อินเตอร์" แล้ว และคาดว่าคงได้รับค่าเหนื่อย 6.6 ล้านปอนด์ (ราว 270 ล้านบาท) ต่อปีพร้อมกับโบนัสจนถึงปี 2024

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน