คนนี้ยอม!สื่อแฉแมนฯยูไนเต็ดพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเพื่อรั้งเดเคอา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนยูพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเพื่อรั้งเดเคอา

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ "ดาบิด เด เคอา" ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของทีมเป็น 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ซึ่ง "เด เคอา" ทำผลงานกับ "ปีศาจแดง" ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ทำให้เป็นที่สนใจของหลายๆทีมไปร่วมทัพ โดยมี "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัว ถ้าหาก "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไม่สามารถรั้งนายด่านเลือดกระทิงดุไว้ได้ ก็จะเสียนายทวารจอมหนึบให้ "เปแอชเช" แน่นอน

อนาคตของ "เด เคอา" เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว แต่ยังไม่มีการต่อสัญญากันเลย จนทำให้เกิดข่าวลือว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" กำลังพิจารณาที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ "เด เคอา" พิจารณา แต่ไม่ได้บอกว่าจะให้ค่าเหนื่อยเท่าไหร่ ซึ่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่าจำนวนเงินดังกล่าวอยู่ที่สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ขณะที่ในสัญญาฉบับปัจจุบันอดีตนายด่าน "แอตเลติโก มาดริด" ฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน