พิเศษเหนือใคร!ดร็อกบาชี้ไม่มีใครแทนที่อาซาร์ได้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ดร็อกบาชี้ไม่มีใครแทนที่อาซาร์ได้

"ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา" อดีตหัวหอกคนดังของ "เชลซี" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เป็นเรื่องที่ยากมากๆ สำหรับทัพ "สิงห์บลูส์" ที่จะหานักเตะคนไหนมาเติมเต็มช่องว่างที่ "เอแด็น อาซาร์" ปีกคนสำคัญชาวเบลเยียม ทิ้งเอาไว้ หลังจากที่ "อาซาร์" เก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ย้ายไปร่วมทีม "เรอัล มาดริด" ยอดสโมสรแกร่งแดนกระทิงดุ เรียบร้อย หลังจากที่ "อาซาร์" ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับ "เชลซี" ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้คว้าแชมป์และติดท็อปโฟร์ได้ แต่ด้วยความที่ "อาซาร์" ต้องการออกไปหาประสบการณ์ใหม่ โดยได้เลือกร่วมค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ทีมในฝันของตน

"อาซาร์" ปิดดีลย้ายไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ด้วยค่าตัวที่อาจจะพุ่งสูงถึง 140 ล้านยูโร (ประมาณ 4,900 ล้านบาท) แม้ "เชลซี" ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ "คริสเตียน พูลิซิช" ไว้รองรับการจากไปของ "อาซาร์" ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว แต่ "ดร็อกบา" มองว่า เป็นเรื่องยากที่จะหานักเตะที่ทำผลงานได้ดีในระดับเดียวกับ "อาซาร์" 

"ไม่มีใครสามารถแทนที่ "อาซาร์" ได้ เขาเป็นนักเตะที่มีความพิเศษเหนือใคร แต่แน่นอนว่า มันจะต้องมีใครสักคนที่้ก้าวขึ้นมา สำหรับผมแล้ว "อาซาร์" คือตำนานที่ เชลซี ไปแล้ว" ตำนานหัวหอก เชลซี วัย 41 กล่าวในระหว่างไลฟ์สดผ่าน อินตราแกรม ของตัวเอง 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน