อีกหนึ่งเป้าหมาย!แมนฯยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอขอซื้อกองหลังเวสต์แฮม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนยูขอยื่นซื้อดิย็อป

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว "อิสซ่า ดิย็อป" เซนเตอร์แบ็กเลือดเฟร้นช์คนสำคัญของ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านก็ทำให้เห็นว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" มีปัญหาอย่างมาก โดยเฉพาะแนวรับ และเป็นที่เชื่อกันว่าสิ่งแรกที่ทัพ "ปีศาจแดง" จะเสริมก็คือกองหลังที่แข็งแกร่ง แต่ทางคู่แข่งร่วมลีกไม่รับข้อเสนอที่กล่าวมา เพราะต้องการข้อเสนอที่มากกว่านี้

สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมยื่นข้อเสนอเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) บวกนักเตะหนึ่งคนไปทาบทาม "เวสต์แฮม" เพื่อขอแลกกับ "ดิย็อป" ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า "ขุนค้อน" ไม่พร้อมที่จะรับพิจารณาข้อเสนอที่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)

เป็นที่ชัดเจนว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" ได้มองการเสริมแนวรับเป็นเป้าหมายแรกๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ปราการหลังเลือดน้ำหอมวัย 22 ปี น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป้าหมายหลักอย่าง "คาลิดู คูลิบาลี่" ของ "นาโปลี" มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ขณะที่ "แฮร์รี่ แม็คไกวร์" ของ "เลสเตอร์ ซิตี้" ก็มีค่าหัวไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน