ผิดไปแล้ว!เนย์มาร์เตรียมขอโทษสาวกอาซูลกราน่า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เนย์มาร์เตรียมขอโทษแฟนบอลบาร์ซ่า

"เนย์มาร์" กองหน้าคนเก่งเลือดแซมบ้าของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะออกมากล่าวขอโทษแฟนบอล "บาร์เซโลน่า" ในประเด็นที่เขาเลือกบอกลาทีมเมื่อ 2 ปีก่อน ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ซึ่งก่อนที่จะย้ายร่วมก๊วน "เปแอชเช" ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากกับ "บาร์ซ่า" โดยสามารถคว้าแชมป์กับ "อาซูลกราน่า" มาหลายแชมป์ และซัดประตูเป็นกอบเป็นกำ แต่ "เนย์มาร์" เลือกที่จะย้ายซบ "เปแอชเช" เพราะต้องการขึ้นเป็นสตาร์เบอร์1 ของทีม

ดาวเตะชาวบราซิเลียนเคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ "บาร์เซโลน่า" และได้แชมป์ร่วมกับทีมหลายรายการ แต่เขาเลือกที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 แล้วย้ายไปอยู่กับ "ปารีสฯ" เพราะต้องการได้รับการมองว่าเป็นสตาร์เบอร์ 1 บ้าง ภายหลังต้องอยู่ใต้ร่มเงาของ "ลิโอเนล เมสซี่" ในช่วงที่อยู่กับ "อาซูลกราน่า" ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล "บาร์เซโลน่า" บางคนเกลียดเขามาจนถึงทุกวันนี้

อย่างไรก็ตาม "เนย์มาร์" ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "เปแอสเช" อยู่เรื่อยๆ จนเมื่อไม่นานมานี้ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสถึงขั้นตีข่าวเลยว่า "ปารีสฯ" พร้อมที่จะขายเขาแล้ว ซึ่งเชื่อกันว่าทั้ง "บาร์เซโลน่า" และ "เรอัล มาดริด" ให้ความสนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทีม ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าเจ้าตัวอยากกลับไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู มากกว่าการไปซบ "ราชันชุดขาว" และเจ้าตัวก็พร้อมที่จะออกมาขอโทษแฟนบอล อาซูลกราน่า เพื่อให้ได้กลับมาถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน