โอกาสหน้า!เรอัลมาดริดเตรียมแผนคว้าเอ็มบัปเป้เสริมทีม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เรอัล มาดริด วางแผน โดนกระชาก เอ็มบัปเป้

"เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการ ลา ลีกา สเปน เตรียมแผนเด็ดในการคว้าตัว "คีลิยัน เอ็มบัปเป้" กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมคนดังจาก "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ยอดสโมสรมหาเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงปี 2020 จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อชั้นนำในดินแดงกระทิงดุ โดยตอนนี้ "เรอัล มาดริด" ต้องการเสริมทัพครั้งใหญ่ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังมาก ซึ่ง "ซีเนดีน ซีดาน" ก็ต้องการที่จะร่วมงานกับ "เอ็มบัปเป้" แต่ทาง "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ได้ตั้งค่าหัวของแข้งเตะดาวดังชาวฝรั่งเศสไว้ 268 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่มหาศาลมาก

ทัพ "ราชันชุดขาว" ทำใจไปแล้วว่า "เอ็มบัปเป้" จะไม่ย้ายออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน แต่พวกเขายังไม่ลดละเลิกในการไล่ล่าซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเลือดเฟร้นช์ และยังคงตั้งเป้ากระชาก "เอ็มบัปเป้" มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีถัดไป

สอดคล้องกับการรายงานของ มาร์ก้า ที่ระบุว่าเป้าหมายที่ "เรอัล มาดริด" จะกระชาก กองหน้าคนเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่มีทางเป็นไปได้ แต่พวกเขายังไม่ล้มเลิกแผนการนี้และเชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ในปี 2020

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน