ใจหล่อ!ลูกากูเผยไม่กดดันต้นสังกัดเรื่องการย้ายทีม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลูกากูไม่กดดันแมนยูเรื่องย้ายทีม

"โรเมลู ลูกากู" กองหน้าร่างยักษ์ชาวเบลเยียมของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ ที่เป็นการกดดันให้ต้นสังกัดต้องขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี หลังจากที่มีข่าวการย้ายทีมอย่างหนาหู ซึ่งตอนนี้ "ลูกากู" เป็นที่ต้องการของหลายทีม โดยทาง "ปีศาจแดง" พร้อมปล่อยหัวหอกชาวเบลเยี่ยมเสมอ ถ้าหากมีทีมที่ยื่นจำนวนเงินตามที่ต้องการเข้ามา ก็เอาไปได้เลย แต่ทาง "ลูกากู" กับเอเจนต์ของเขาสามารถยื่นบัญชีขอย้ายทีมได้ แต่ไม่ทำ

อนาคตของ "ลูกากู" เป็นประเด็นร้อนตั้งแต่ที่เจ้าตัวกลายเป็นกองหน้าเบอร์ 2 ของทีมระหว่างฤดูกาล 2018-19 แล้ว และพอจบซีซั่นไปแล้วกระแสข่าวย้ายทีมของเขาก็หนักขึ้น โดยที่ "อินเตอร์ มิลาน" คือทีมที่เป็นข่าวกับแข้งวัย 26 ปีมากที่สุด

เป็นที่เชื่อกันว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" พร้อมที่จะปล่อย "ลูกากู" ออกจากทีม ถ้าหากได้ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) ซึ่งบางฝ่ายมองว่ามันค่อนข้างสูงเกินไป และหนึ่งในทางที่จะทำให้เงินจำนวนนั้นมันลดลงมาได้คือการที่อดีตแข้ง "เอฟเวอร์ตัน" จะกดดันสโมสร อย่างเช่นการขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน