ฟอร์มมันบอก!แอต.มาดริดร่วมวงหวังคว้าตัวฮาเมส

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แอตมาดริดร่วงวงคว้าตัวฮาเมสโรดริเกซ

"แอตเลติโก มาดริด" ยอดสโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังวางแผนที่จะเดินเรื่องคว้าตัว "ฮาเมส โรดริเกซ" มิดฟิลด์คนเก่งชาวโคลอมเบียของ "เรอัล มาดริด" ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของประเทศสเปน หลังจากที่ "ฮาเมส" ได้ย้ายไปเล่นให้กับ "เสือใต้" ด้วยสัญญายืมตัว ก็ไม่สามารถทำผลงานได้โดดเด่นสักเท่าไร และทาง "เสือใต้" ก็ไม่ซื้อขาดอีกด้วย ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่กับ "เรอัล มาดริด" ในม้านั่งสำรอง และล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า "ตราหมี" พร้อมร่วมวงล่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"โรดริเกซ" จำเป็นต้องกลับมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" หลังจากที่ "บาเยิร์น" ตัดสินใจไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา ซึ่งทัพ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่ได้มองว่าเขาเป็นกำลังสำคัญในแผนการทำทีมสำหรับซีซั่นหน้า จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเชื่อกันว่า "นาโปลี" คือทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขาไปร่วมทัพมากที่สุด แต่ล่าสุดก็มีรายงานว่า "แอต. มาดริด" พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอดึง "โรดริเกซ" ไปเสริมแกร่ง โดยว่ากันว่าแข้งวัย 27 ปีก็ชื่นชอบการใช้ชีวิตในกรุงมาดริดมากๆ จนทำให้มีโอกาสที่เขาจะเลือกซบ "ตราหมี" เหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน