โอกาสย้ายสูงมาก!เอเจ้นต์ราบิโอต์เผยเปล่าคุยสัญญากับเปแอชเช

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอเย่นต์ ราบิโอต์ เผย เปแอสเช ไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้

"เวโรนิเก้ ราบิโอต์" คุณแม่และเอเจ้นต์ของ "อาเดรียง ราบิโอต์" กองกลางชาวฝรั่งเศสของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า "เปแอสเช" ไม่ได้พยายามที่จะเจรจาขอต่อสัญญากับลูกชายของเธอแต่อย่างใด หลังจากอนาคตของ "ราบิโอต์" เป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยตอนแรกทาง "เปแอชเช" เหมือนมีทีท่าจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ แต่ล่าสุดเอเจ้นต์ของ "ราบิโอต์" ก็ได้ออกมาเผยถึงอนาคตของนักเตะในความดูแลของตนว่าไม่มีสัญญาหรืออะไรยื่นเข้ามาเลย ทำให้ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมมีหนาหูมาก

"ราบิโอต์" จะหมดสัญญากับ "ปารีสฯ" ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งเขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการบอกลาทีมมาโดยตลอด หลังจากที่เจ้าตัวมีปัญหากับต้นสังกัดอย่างหนัก และ "เปแอสเช" ก็พร้อมขายเขาด้วย โดย "ยูเวนตุส" คือทีมที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทีมมากที่สุด ขณะที่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กับ "บาร์เซโลน่า" ก็จับตาดูสถานการณ์ของแข้งเลือดน้ำหอมอยู่เช่นกัน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า "ปารีสฯ" เปลี่ยนท่าทีเป็นคิดที่จะต่อสัญญากับ "ราบิโอต์" หลังจากที่ "เลโอนาร์โด้" กลับมาเป็นผู้อำนวยการกีฬาของทีม โดยที่ "เลโอนาร์โด้" สนิทกับมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมพอตัว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดคุณแม่ของแข้งวัย 24 ปีก็ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือนั้นแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน