ใกล้ปิดดีลแล้ว!เปแอชเชเตรียมเซ็นสัญญาเดอลิกต์ภายในสัปดาห์นี้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"มัทไธส์จ เดอ ลิกต์" ปราการหลังฟอร์มร้อนแรงของ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" ยอดสโมสรแกร่งแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ จะเซ็นสัญญากับ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ภายในสัปดาห์นี้ ตามการเปิดเผยของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียนที่ได้รับความน่าเชื่อถือสูง หลังจากที่เป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานาน โดยที่มียักษ์ใหญ่หลายๆทีมจากลีกต่างๆที่ติดต่อขอซื้อ "เดอ ลิกต์" กองหลังเนื้อหอมชาวดัตช์ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่าทาง "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" จะเป็นทีมที่ได้ "เดอ ลิกต์" ไปครอง

"เดอ ลิกต์" ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "อาแจ็กซ์" และทีมชาติฮอลแลนด์มาโดยตลอด จนทำให้เขาเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น ปารีสฯ, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส เป็นต้น ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็บอกเองว่ายังไม่รู้ว่าจะไปอยู่กับทีมไหน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ มาร์ซิโอ เผยว่า "ปารีสฯ" กำลังจะได้ตัว "เดอ ลิกต์" ไปครอง โดยที่ "มิโน่ ไรโอล่า" เอเจ้นต์ของดาวเตะชาวดัตช์จะเข้าพบกับ "อันเตโร่ เอ็นริเก้" ผู้อำนวยการกีฬาของ "เปแอสเช" ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อดำเนินขั้นตอนสุดท้าย และปิดดีลให้เสร็จสิ้นไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน