มือหนึ่งแล้ว!ซิลเลสเซ่นย้ายร่วมก๊วนบาเลนเซียเรียบร้อย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซิลเลสเซ่นย้ายซบบาเลนเซียเรียบร้อย

"บาเลนเซีย" สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว "ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น" ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก "บาร์เซโลน่า" สโมสรแกร่งคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปี โดยตอนนี้ทาง "อาซูลกราน่า" ได้มีนายทวารมือหนึ่งชาวเยอรมันแล้ว ซึ่งทาง "มาร์ค- อันเดร แทร์ สเตเก้น" ก็สามารทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ทำให้นายทวารมือสองของทีมอย่าง "ซิลเลสเซ่น" ไม่ค่อยได้ลงสนามทำหน้าที่เท่าไร จึงทำให้นายด่านชาวดัตช์ต้องการที่จะย้ายทีม ซึ่งทาง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ไม่มีปัญหาในการย้ายทีมครั้งนี้

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดีลนี้เป็นการตกลงย้ายสลับขั้ว โดย "ซิลเลสเซ่น" ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น เมสตาย่า ส่วน "เนโต้" นายด่านชาวบราซิเลียนของ "ไอ้ค้างคาว" ก็จะโยกสวนทางไปร่วมก๊วน "บาร์ซ่า" เพื่อเป็นตัวสำรองให้กับ "มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น" นายทวารมือหนึ่งชาวเยอรมัน โดยที่ผู้รักษาประตูทั้งสองคนมีค่าตัวเท่ากันที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) ซึ่งเชื่อกันว่า "ซิลเลสเซ่น" จะได้รับค่าเหนื่อยในเรตเท่าเดิม แต่ "เนโต้" จะได้รับค่าจ้างมากขึ้นจากเดิม 2-3 เท่า

สำหรับผลงานในฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา "ซิลเลสเซ่น" ได้ลงเฝ้าเสาให้กับ "บาร์เซโลน่า" รวมทุกรายการแค่ 11 นัดเท่านั้น ขณะที่ "เนโต้" ลงเล่นให้ "บาเลนเซีย" รวมทุกรายการถึง 47 นัด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน