ไม่ได้ผล!แมนฯยูไนเต็ดปฏิเสธข้อเสนอของเปแอชเช

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เนย์มาร์กับป็อกบา

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความสนใจที่จะส่ง "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์เนื้อหอมเลือดเฟร้นช์ ไปแลกกับ "เนย์มาร์" กองหน้าดาวดังเลือดแซมบ้าของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรมหาเศรษฐีในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ "เนย์มาร์"  เป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายทีม ซึ่งทาง "เปแอชเช" ก็ได้ยื่นข้อเสนอมาให้ "ปีศาจแดง" พิจารณา แต่ทาง "เร้ด เดวิลส์" ไม่สนใจกับข้อเสนอดังกล่าว เพราะค่าเหนื่อยของยอดกองหน้าชาวบราซิเลียนแพงเกินไป

ก่อนหน้านี้ "ป็อกบา" เปิดปากยอมรับแล้วว่า ตัวเองต้องการที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ขณะที่ "เนย์มาร์" ก็มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการที่จะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

ดิ อินดีเพนเดนท์ อ้างว่า "เปแอสเช" พยายามหาทางออกในเรื่องดังกล่าว โดยมีการติดต่อไปยัง "แมนฯ ยูไนเต็ด" เพื่อขอทำดีลย้ายสลับขั้วระหว่าง "เนย์มาร์" กับ "ป็อกบา" แต่ล่าสุด "ปีศาจแดง" ได้ปฏิเสธไปเรียบร้อย เพราะไม่พร้อมที่จะแบกรับภาระค่าเหนื่อยก้อนมหึมาของ "เนย์มาร์" ที่ปัจจุบันรับสูงถึงสัปดาห์ละ 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 35.1 ล้านบาท)
    

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน