ยังมีข่าวดี!แรชฟอร์ดใกล้เซ็นอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แรชฟอร์ดเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนยู

"มาร์คัส แรชฟอร์ด" กองหน้าเลือดผู้ดีคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้แล้วที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัด ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดย "แรชฟอร์ด" ก็ได้เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม และเป็นนักเตะที่ "ปีศาจแดง" ขาดไม่ได้แล้วตอนนี้ เพราะตอนนี้เหลือแนวรุกเพียงไม่กี่คนอยู่ในทีม ซึ่งทางกองหน้าทีมชาติอังกฤษคนนี้ก็สามารถทำผลงานได้ดีพอสมควร จึงทำให้ "ปีศาจแดง" ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้

เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะประกาศการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ "แรชฟอร์ด" อย่างเป็นทางการ ก่อนที่ทีมจะออกเดินทางไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ โดยดีลใหม่นี้จะทำให้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.75 ล้านบาท) เลยทีเดียว 
    
ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น "แรชฟอร์ด" จะถือว่าเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างสูงสุดอันดับสามของทีมต่อจาก "อเล็กซิส ซานเชซ" และ "ปอล ป็อกบา" ทั้งนี้ "แรชฟอร์ด" ลงเล่นให้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไปแล้วทั้งสิ้น 170 นัด ทำได้ 45 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2015

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน