ไม่ยอมง่ายๆ!แมนฯยูไนเต็ดตั้งค่าหัวป็อกบาสูงมาก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนยูตั้งค่าตัวป็อกบาสูงริบ

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยอมพิจารณาขาย "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมคนดังของทีม ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,150 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี หลังจากที่เป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายทีมของ "ป็อกบา" โดยที่มี "ราชันชุดขาว" และ "ม้าลาย" ที่ต้องการเขาไปร่วมทัพ ซึ่งล่าสุดทาง "ปีศาจแดง" ก็ได้ตั้งค่าหัวของ "ป็อกบา" แพงมหาศาล เพื่อที่จะไม่มีใครยอมจ่ายในราคานี้ และเพื่อเป็นการบอกเป็นนัยให้ "ป็อกบา" รู้ว่าเขาไม่สามารถสั่งให้สโมสรยอมทำอะไรตามที่เขาต้องการได้ง่ายๆ

หลังจากตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมทั้งกับ "เรอัล มาดริด" และ "ยูเวนตุส" ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา "ป็อกบา" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เองว่ามันอาจจะถึงเวลาที่ตนต้องไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับที่อื่นแล้ว ภายหลังกลับมาเล่นให้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไปแล้ว 3 ฤดูกาล พร้อมทั้งได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กับ อีเอฟแอล คัพ อย่างละ 1 สมัย

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่าที่จริงแล้วตอนนี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็ยังไม่พร้อมที่จะแยกทางกับ "ป็อกบา" และจะยอมขายเขาก็ต่อเมื่อได้เงิน 150 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งถือว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" จะได้กำไรก้อนโตเมื่อเทียบกับตอนที่ซื้อเขากลับมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,649 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน