รวยอยู่แล้ว!เปแอชเชลั่นไม่คิดขายเนย์มาร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เปแอสเช เผยไม่คิดขาย เนย์มาร์

"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวางการแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส บอกกับ "บาร์เซโลน่า" ยอดทีมแดนกระทิงดุ ว่าพวกเขาไม่คิดที่จะขาย "เนย์มาร์" กองหน้าเลือดแซมบ้าคนดัง ไม่ว่าจะได้ราคาเท่าไหร่ก็ตาม จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ หลังจากที่ "เนย์มาร์" ได้ย้ายมาจาก "บาร์เซโลน่า" ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอ โดยก็มีข่าวมาตลอดว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขที่ "ปารีสฯ" และต้องการที่จะย้ายกลับถิ่น คัมป์ นู ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงเพราะ "ลิโอเนล เมสซี่" ก็ต้องการดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนกลับ "อาซูลกราน่า" อีกครั้ง

"เนย์มาร์" ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปารีสฯ" นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก "บาร์เซโลน่า" ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสก็ตีข่าวใหญ่ว่า "เปแอสเช" พร้อมโละเขาแล้ว เพราะทนไม่ไหวที่เจ้าตัวมีพฤติกรรมย่ำแย่ ขณะที่ เลอ ปารีเซียง อีก 1 สื่อของเมืองน้ำหอมบอกว่า "ปารีสฯ" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 300 ล้านยูโร (ประมาณ 10,800 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล รายงานในทิศทางตรงกันข้ามว่า "ปารีสฯ" ประกาศชัดว่า "เนย์มาร์" ไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะได้ราคาเท่าไหร่ก็ตาม โดยกลุ่มทุนจากกาตาร์ที่เป็นเจ้าของ "ปารีสฯ" มองว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะหาตัวแทนที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงแบบเดียวกับแข้งวัย 27 ปีได้ นอกจากนี้ พวกเขาก็ยังมีเงินมากพอจนไม่จำเป็นต้องหาเงินเพิ่มด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน