พระเจ้าคิดยังไง! เผย11ชื่อสำหรับทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลของซลาตัน


"ซลาตัน อบราฮิโมวิช" หัวหอกประสบการณ์สูงชาวสวีดิขของ "ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่" สโมสรดังในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา จัดทีมยอดเยี่ยมตลอดกาล โดยเจ้าตัวยังคงมีแนวคิดแหวกแนวเมื่อเลือก "ตัวเอง" ทั้ง 11 ตำแหน่งอยู่ในทีม โดยตอนนี้ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับ "ซลาตัน" ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่น การยิงประตูแบบพิสดาร และเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ได้โพสต์ 11 ตัวจริงตลอดกาลที่เขาได้จัดขึ้น ซึ่งทั้งทีมมีเขาคนเดียวเท่านั้น พร้อมกับแคปชั่นข้อความว่า "ทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลของผม และผมก็อาจจะเป็นโค้ชอีกด้วย"

หัวหอกชาวสวีดิช ผ่านการเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปมากมาย ทั้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับคว้าแชมป์เยอะแยะมากมาย

ด้วยประสบการณ์และความสำเร็จมากมายจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่ "อิบราฮิโมวิช" จะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจแบบนี้อีกครั้ง ด้วยการจัดทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลพร้อมกับโพสต์ให้แฟนคลับได้เห็นในอินสตากรรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน