สนใจไหม! ยูเวนตุสพร้อมจ่ายและแถม2แข้งดังแลกเนย์มาร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ยูเวนตุสยื่นข้อเสนอดึงเนย์มาร์

"ยูเวนตุส" ยอดสโมสรแห่งวงการลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ "เนย์มาร์" กองหน้าคนดังของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ด้วยการให้เงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับแถม "เปาโล ดีบาล่า" และ "แบลส มาตุยดี้" ให้ด้วย ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ซึ่งตอนนี้ข่าวการย้ายทีมของ "เนย์มาร์" กับ "บาร์ซ่า" ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ไม่มีจำนวนเงินก้อนโตดึงสตาร์เลือดแซมบ้าหวนกลับรัง โดยตอนนี้ "ยูเวนตุส" เป็นอีกหนึ่งที่สนใจ "เนย์มาร์"

อนาคตของ "เนย์มาร์" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าตัวมีทัศนคติและพฤติกรรมที่ย่ำแย่จนทำให้ "ปารีสฯ" พร้อมที่จะขายเขา ซึ่งก่อนหน้านี้ "บาร์เซโลน่า" เป็นทีมเดียวที่ดูมีโอกาสว่าจะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก หลังจากว่ากันว่า "เปแอสเช" จะยอมปล่อยเขาก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวระดับเดียวกับที่เคยจ่ายไปตอนที่ดึงเขามาอยู่กับทีม และเงินจำนวนดังกล่าวก็อยู่ที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท)

เรื่องดังกล่าวทำให้มีข่าวลือว่า "เนย์มาร์" พร้อมพิจารณาทีมอื่นๆ เป็นทางเลือกสำรอง เพราะเขาต้องการบอกลา "ปารีสฯ" ให้ได้ ซึ่ง "ยูเวนตุส" คือทีมที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าว และ "เบียงโคเนรี่" ก็สนใจที่จะดึงดาวเตะชาวบราซิเลียนมาอยู่กับทีมเช่นกัน เพียงแต่พวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินก้อนโตได้ หลังจากใช้งบเสริมทัพไปเยอะพอตัวแล้ว ทำให้ "ยูเวนตุส" คิดที่จะใส่ "ดีบาล่า" กับ "มาตุยดี้" เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ เพื่อช่วยลดค่าตัวในระดับหนึ่ง โดย "เนย์มาร์" ก็กำลังพิจารณาเช่นกัน แต่ทาง "ม้าลาย" ก็ไม่มีเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึง "เนย์มาร์"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน