คิดถึงยุโรป! ออสการ์คุยกับ2ทีมดังในอิตาลีเรื่องย้ายซบ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ออสการ์เผยอยากไปเล่นที่อิตาลี

"ออสการ์" มิดฟิลด์คนดังของ "เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี" สโมสรมหาเศรษฐีในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เปิดเผยว่าตนได้เจรจากับ "เอซี มิลาน" และ "อินเตอร์ มิลาน" 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับการย้ายไปเล่นที่ประเทศอิตาลี ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง "ออสการ์" ได้ย้ายไปเล่นที่จีนในช่วงปี 2016 โดยตอนที่เขาอยู่กับ "เชลซี" ก็สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจอย่างมาก ล่าสุดนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าตนอยากย้ายไปเล่นในยุโรปอีกครั้ง โดยเชื่อกันว่าน่าจะเป็นทีมดังในอิตาลี

ดาวเตะชาวบราซิเลียนสร้างความแปลกใจให้หลายฝ่ายด้วยการบรรลุข้อตกลงในการลา "เชลซี" ไปเล่นที่เมืองจีนในช่วงปลายปี 2016 ทั้งที่ตอนนั้นเขามีอายุเพียง 25 ปี โดยเขาลงเล่นกับทีมแบบเป็นทางการในปี 2017 ซึ่ง ออสการ์ ก็เพิ่งได้แชมป์ลีกกับทีมเมื่อฤดูกาล 2018 ก่อนที่จะมาซิวแชมป์ ซูเปอร์ คัพ (เทียบเท่ากับเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์) เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจากโดนถามว่าเขารู้ว่ามีทีมไหนที่ให้ความสนใจในตัวเขาหรือไม่นั้น ดาวเตะวัย 27 ปีก็ตอบว่า "ใช่ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้คุยกับ 2 ทีมจากเมืองมิลาน ผมคงแจกแจงรายละเอียดทั้งหมดไม่ได้หรอก แต่ใช่ สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือผมอยากไปเล่นที่ อิตาลี"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน