ยังคงเป็นเต็งหนึ่ง! ประธานอินเตอร์ยันคุยกับแมนฯยูไนเต็ดสู่ขอลูกากู

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ประธานอินเตอร์คุยกับแมนยูขอซื้อลูกากู

"ปิเอโร่ ออซิลิโอ" ผู้อำนวยการกีฬาของ "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าพวกเขาได้เจรจากับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อย่างเป็นทางการ เพื่อขอดึง "โรเมลู ลูกากู" กองหน้าร่างยักษ์ชาวเบลเยียมไปร่วมทีมแล้ว โดย "ลูกากู" ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทัพ "งูใหญ่" ซึ่งตอนนี้ "ลูกากู" เป็นเพียงกองหน้าสำรองของ "ปีศาจแดง" ทำให้เจ้าตัวก็อยากย้ายทีม โดยมี "อินเตอร์" เป็นเต็ง 1 ในการคว้าตัวครั้งนี้ แต่ด้วยค่าตัวที่ทาง "แมนฯยูไนเต็ด" ได้ตั้งไว้ก็สูงพอสมควร

"อินเตอร์" ตกเป็นข่าวกับ "ลูกากู" อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่หัวหอกหอกเนื้อหอมทีมชาติเบลเยียมไม่ได้เป็นหัวหอกเบอร์ 1 ของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" อีกต่อไป ซึ่งแข้งวัย 26 ปี ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากลองไปเล่นในลีกอิตาลีดูบ้าง และว่ากันว่า "อันโตนิโอ คอนเต้" เทรนเนอร์คนใหม่ของ "อินเตอร์" ก็ชอบฝีเท้าของเขามานานแล้วด้วย

"ออซิลิโอ" ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังกลับถึงเมืองมิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "เราได้หารือกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในเรื่องเกี่ยวกับ "ลูกากู" มันเป็นการติดต่อกันอย่างเป็นทางการของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ หลังจากนี้เราก็จะมารอดูกันว่ามันจะเป็นยังไงต่อ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน