สนใจไหม!บาร์ซ่าทุ่มเงินบวกของแถมสู่ขอเนย์มาร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาร์ซ่าทุ่มเงินและแถมนักเตะให้เปแอชเชไปพิจารณา

"บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน คิดที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินราว 130 ล้านยูโร (ประมาณ 4,680 ล้านบาท) พร้อมกับจะแถมนักเตะให้อีก 3 คน ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี ซึ่งข่าวการย้ายทีมของ "เนย์มาร์" ก็ยังคงร้อนแรง และเคลื่อนไหวอีกแล้ว หลัง "บาร์ซ่า" พร้อมทุ่มเงินบวกของแถมอีก 3 ให้ "เปแอชเช" ไปพิจารณา เพื่อสู่ขอสตาร์ดังเลือดแซมบ้าหวนกลับขึ้นยาน "อาซูลกราน่า" โดยทาง "บาร์ซ่า" มีตัวเลือกให้ 4 คน

หลังจากที่อนาคตของ "เนย์มาร์" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมาพักหนึ่ง "เลโอนาร์โด้" ผู้อำนวยการกีฬาของ "ปารีสฯ" ก็ออกมาบอกเองว่าพวกเขาพร้อมที่จะขายดาวเตะชาวบราซิเลียนแล้ว ถ้าได้ข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่งตอนนี้มันก็มีเพียง "บาร์เซโลน่า" ที่ให้ความสนใจในตัวเขา

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับข้อเสนอที่ "บาร์เซโลน่า" จะยื่นให้ "ปารีสฯ" พิจารณาหลายแบบ และล่าสุด "บิลด์" ก็บอกว่า "อาซูลกราน่า" จะให้ "เปแอสเช" เลือกนักเตะไปได้ 3 จากทั้งหมด 4 คนที่พวกเขาเสนอให้ โดยคนที่อยู่ในลิสต์ดังกล่าวประกอบด้วย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่, เนลสัน เซเมโด้ และ ซามูแอล อุมติตี้ ขณะที่ค่าตัวพวกเขาก็จะให้ที่ 130 ล้านยูโร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน