สัญญาไม่มีความหมาย! เอเจนต์เผยบาร์ซ่าโกหกเรื่องแถมคูตินโญ่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอเยนต์จวกบาร์เซโลน่าแอบเสนอแถมคูตินโญ่แลกเนย์มาร์

"เคีย ชูรับเชี่ยน" เอเจนต์ของ "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าคนดังของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตำหนิ "อาซูลกราน่า" ที่โกหกพวกเขา และแอบพยายามเอา "คูตินโญ่" เป็นตัวแถมในข้อเสนอที่จะขอซื้อ "เนย์มาร์" สตาร์เบอร์หนึ่งของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวอย่างหนักทั้งกับ "เนย์มาร์" และ "คูตินโญ่" 2 แข้งดังชาวบราซิเลียน โดยทาง "บาร์ซ่า" ต้องการที่จะดึง "เนย์มาร์" หวนกับขึ้นยาน โดยแนบ "คูตินโญ่" แถมไปด้วย

อนาคตของ "คูตินโญ่" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องกับ "บาร์เซโลน่า" ได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก "ลิเวอร์พูล" เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน และแฟนบอล "อาซูลกราน่า" หลายคนยังถึงขั้นขับไล่เขาด้วย

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า "คูตินโญ่" อาจจะโดนต้นสังกัดใช้เป็นตัวแถมในการดึง "เนย์มาร์" กลับไปอยู่กับทีม ซึ่งถึงแม้ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ "ชูรับเชี่ยน" จะออกมาบอกว่าบอร์ดบริหารของ "บาร์เซโลน่า" เคยสัญญากับตนแล้วว่า "คูตินโญ่" จะได้อยู่กับทีมต่อไป แต่กระแสข่าวลือเรื่องที่ "คูตินโญ่" จะถูกส่งไปอยู่กับ "ปารีสฯ" มันก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ จนล่าสุด "ชูรับเชี่ยน" ออกมาแฉเองว่าคนใหญ่คนโตของ "บาร์เซโลน่า" โกหกพวกตน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน