ตำนานในดวงใจ! แฉเหตุผลที่แม็คไกวร์อยากร่วมก๊วนแมนยูมากกว่าแมนซิตี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แม็คไกวร์ลั่นอยากย้ายไปเล่นที่แมนยูมากกว่าแมนซิตี้

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์" เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอมของ เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความต้องการอยากเป็นกัปตันทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หากได้ย้ายจาก "เลสเตอร์ ซิตี้" ไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี ซึ่งข่าวที่ "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" กำลังตามจีบ "แม็คไกวร์" ก็ยังคงเข้มข้นร้อนแรงอยู่ โดยทางปราการหลังทีมชาติอังกฤษได้แสงดเจตนารมณ์อยากย้ายร่วมก๊วน "เร้ด เดวิลส์" มากกว่า และก็อยากส่วมใส่ปลอกแขนกัปตันทีมในสีเสื้อของ "ปีศาจแดง" อีกด้วย

ปราการหลังเลือดผู้ดี ยังคงคาดหวังว่าจะได้ย้ายจากทัพ "สุนัขจิ้งจอก" โดยงานนี้ทั้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เป็นสองสโมสรที่แสดงความต้องการที่จะดึง "แม็กไกวร์" ไปคุมแนวรับให้ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทั้ง 2 ทีมยังไม่ยอมทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะในราคา 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,315 ล้านบาท) ตามที่ "เลสเตอร์" ต้องการ

อย่างไรก็ตามดูเหมือน "แม็กไกวร์" อยากจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" มากกว่าเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า"  โดยเหตุผลเพราะเขามีฮีโร่ในดวงใจเป็นตำนานของ "ผีแดง" ทั้ง สตีฟ บรูซ, เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฉะนั้นหากเจ้าตัวได้สวมเสื้อของ "เร้ด เดวิลส์" จริงๆ ก็ถือว่าได้ทำตามฝันของตัวเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน