ย้ายหรือไม่! ดีบาล่าเผยคำตอบของตนหลังแมนฯยูไนเต็ดติดต่อเข้าไปหา

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"เปาโล ดีบาล่า" กองหน้าหน้าหล่อชาวอาร์เจนไตน์ของ "ยูเวนตุส" ยอดสโมสรของวงการแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป ถึงแม้ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะติดต่อไปหาเขาเพื่อทาบทามเจ้าตัวไปร่วมทัพก็ตาม จากการรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ซึ่งตอนนี้ "ดีบาล่า" ได้ดร็อปลงไปพอสมควร เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสเหมือนแต่ก่อน หลังจากการเข้ามาของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ก็ทำให้ "ดีบาล่า" ไม่ได้เล่นตำแหน่งที่ตนถนัด จึงเป็นเหตุผลที่ตนไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เหมือนแต่ก่อน

"ดีบาล่า" เคยทำได้ถึง 22 ประตู จากการลงเล่นในลีก 33 นัดในฤดูกาล 2017-18 แต่ในซีซั่นล่าสุดเขากลับทำได้เพียง 5 ประตู จากการลงเล่น 30 เกมในลีก ซึ่งสาเหตุสำคัญเป็นเพราะ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" กองหน้าซูเปอร์สตาร์ย้ายเข้ามาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 จนทำให้ "ดีบาล่า" ไม่ได้รับบทบาทเป็นกองหน้าตัวเป้าบ่อยๆ เหมือนแต่ก่อน

เรื่องดังกล่าวทำให้เคยมีข่าวลือว่า "ดีบาล่า" ไม่พอใจกับสถานะของตัวเองเท่าไหร่ ทั้งนี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ถึงขั้นติดต่อไปหา "ดีบาล่า" ด้วยตัวเอง และ "ปีศาจแดง" กับ "ม้าลาย" ก็คุยถึงเรื่องค่าตัวของเขากันหลายครั้งตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่อาจจะเป็นอุปสรรคของดีลนี้ก็คือลึกๆ แล้ว "ดีบาล่า" ยังไม่อยากย้ายไปไหน และต้องการพิสูจน์ตัวเองภายใต้การทำทีมของ "เมาริซิโอ ซาร์รี่" ที่อาจจะมีรูปแบบการวางแผนเข้ากับสไตล์การเล่นของเขา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน