บีบหนัก! ซีดานไม่ใส่ชื่อเบลในเกมมาดริดพ่ายบาเยิร์น

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"ซีเนดีน ซีดาน" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ไอซีซี ที่ "ราชันชุดขาว" พ่ายแพ้ "บาเยิร์น มิวนิค" 1-3 โดยเกมนี้ ไร้ชื่อ "แกเร็ธ เบล" ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ โดยกุนซือคนดังชาวฝรั่งเศสกล่าวถึงในเรื่องนี้ว่า "เบลไม่มีชื่อเพราะสโมสรพยายามหาทางขายเขาออกไป - หากเบลย้ายออกในเร็ววันนี้ แน่นอนว่ามันจะดีกับทั้งสองฝ่าย" ซึ่งที่ผ่านมา "ซีดาน" ก็ได้แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า "เบล" จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาล 2019-20 โดยที่กุนซือเลือดเฟร้นช์ก็พยายามบีบทุกวิถีทางเพื่อให้ "เบล" ย้ายออกจากทีม อย่างไรก็ตาม "เบล" ก็ยังไม่ได้อำลา "เรอัล มาดริด"

"มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาทั้งนั้น แต่ผมต้องตัดสินใจ เมื่อถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง มันจะดีต่อทุกๆคนที่จะไปทางที่ต่างกัน - การปล่อยออกจากทีม มันคือการตัดสินใจของโค้ชรวมถึงตัวนักเตะเองด้วย เขารู้ดีนะว่าสถานการณ์ของเขาเป็นยังไง"

นอกจากนี้ "ซีดาน" ยังพูดถึง "อาเคฟูสะ คุโบะ" เจ้าหนูดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่ได้ลงเล่นในเกมนี้ด้วย "มันคือเกมแรกของเขา - เราก็ไม่ได้ดีใจนักหรอกที่เราแพ้ แต่มันชัดเจนว่าเราเล่นในความกระหายในชันชนะ แต่สิ่งสำคัญคือการที่เขาได้ลงเล่นในเกมนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน