เพราะแฟนบอล! กรีซมันน์เผยทีมที่ตนเชียร์ในพรีเมียร์ลีก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กรีซมันน์เผยทีมในพรีเมียร์ลีกที่เชียร์

"อองตวน กรีซมันน์" กองหน้าป้ายแดงของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า "ลิเวอร์พูล" เป็นสโมสรอังกฤษที่ตนชื่นชอบ และเอาใจช่วยให้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ ซึ่ง "กรีซมันน์" ก็ได้ขึ้นยาน "อาซูลกราน่า" เป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้ก็เก็บตัซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอยู่ โดยเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน "กรีซมันน์" เกือบเคยไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แต่ทว่าเจ้าตัวชื่นชอบ "หงส์แดง" และเลือกที่จะไม่ย้ายหนี "แอต.มาดริด" ณ ตอนนั้น

ก่อนหน้านี้ "กรีซมันน์" เคยเกือบที่จะได้ย้ายไปร่วมทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ทว่าล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า "หงส์แดง" เป็นทีมในเวที พรีเมียร์ลีก ที่ตนปลื้ม แต่ก็ยืนยันชัดเจนว่า เวลานี้กำลังมีความสุขกับการค้าแข้งใน ลา ลีกา และยังไม่มีความคิดที่จะลุยลีกเมืองผู้ดี
    
"ผมกำลังสนุกกับการเล่นใน ลา ลีกา เรามีสิ่งหนึ่งที่ พรีเมียร์ลีก ไม่มีคือ พระอาทิตย์" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายจาก "แอตเลติโก มาดริด" ซบ "บาร์เซโลน่า" ช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังของอังกฤษ ก่อนเสริมต่อ "ในบรรดาทีมใน พรีเมียร์ลีก ผมชอบ "ลิเวอร์พูล" ก็เพราะแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา พวกเขาสมควรเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สักวันหนึ่งพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน