บุคคลสำคัญ! บาร์ซ่าเตรียมเจรจาสัญญาระยะยาวกับเมสซี่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาร์ซ่าเตรียมเจรจาสัญญาระยะยาวกับเมสซี่

"บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะเปิดการเจรจากับ "ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าสตาร์เบอร์หนึ่งของทีมถึงเรื่องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 4 ปี ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ถึงแม้ว่ายอดกองหน้ากัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ จะมีอายุ 32 ปีเขาไปแล้ว แต่ทาง "บาร์ซ่า" มองว่า "เมสซี่" เป็นทุกอย่างของ "อาซูลกราน่า" และเป็นคนทีมขาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะ "เมสซี่" ก็แสดงให้เห็นถึงหลายๆเกมแล้วว่า ตัวเขามีประโยชน์กับทีมขนาดไหน

"เมสซี่" เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีก 2 ปี โดยถึงแม้มันจะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แต่ "โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว" ประธาน "บาร์เซโลน่า" ก็อยากให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เซ็นสัญญาระยะยาวไปเลย ซึ่งถ้าเขาอยู่ครบสัญญา "เมสซี่" ก็จะอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ไปจนถึงอายุ 36 ปี

ทั้งนี้ ถึงแม้ "เมสซี่" จะอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" มาตลอดทั้งอาชีพการค้าแข้ง และถูกมองว่าเป็นเหมือนเสาหลักของทีมชนิดที่คงไม่มีทางโดนขายออกไป แต่เมื่อช่วงปี 2017 เขาก็เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาแล้ว โดยตอนนั้นเขาปล่อยให้สัญญาของตัวเองเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้าย ก่อนที่จะตัดสินใจต่อสัญญากันในช่วงเดือนพฤศจิกายนของปีดังกล่าว นอกจากนี้ เขาก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากกลับไปเล่นกับ "นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์" ทีมที่เขาเคยอยู่ด้วยในระดับอะคาเดมี่เหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน