แมนยูจ๋อย! เอเมรี่ลั่นไม่คิดขายโอบาเมย็อง


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอเมรี่ลั่นไม่คิดขาย โอบาเมยอง

"อูไน เอเมรี่" ผู้จัดการทีมเลือดกระทิงดุของ "อาร์เซน่อล" สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจะไม่ขาย "ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง" กองหน้าชาวกาบองของทีมอย่างแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมา "โอบาเมย็อง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก สามารถซัดประตูได้ถล่มทลาย โดยซีซั่นที่แล้วเจ้าตัวก็สามารถเป็นดาวซัลโวร่วมของเวทีพรีเมียร์ลีกได้ จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ "เอเมรี่" ไม่คิดที่จะขายกองหน้าชาวกาบอง

ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือระหว่าง "โอบาเมย็อง" กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หนักพอตัว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้เกมรุก ขณะเดียวกันบางคนก็มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจะยอมขายดาวเตะชาวกาบอง เพื่อที่จะได้มีงบเสริมทัพมากขึ้น หลังจากที่ตอนนี้ "เอเมรี่" มีงบช็อปในเบื้องต้นแค่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) เท่านั้น

"เอเมรี่" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอุ่นเครื่อง ศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ทีมของเขาแพ้ "เรอัล มาดริด" ในช่วงดวลจุดโทษ ภายหลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นแม้แต่นิดเดียว ไม่เลย เราพอใจมากๆ กับ "โอบาเมย็อง" และเราไม่อยากขายเขา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน